Sunday, May 15, 2016

Ezylike กด like ได้ตังค์

Ezylike กด like ได้ตังค์


ครั้งนี้ มาดูเว็บที่ไม่ใช่ เคลมบิทคอยน์กันบ้างนะคะ เป็นเว็บที่กด like facebook แล้วได้แต้ม แล้วสามารถเอาแต้มไปแลกเปลี่ยน like กับคนอื่นได้ หรือเอาไปแลกเงินก็ได้ 
มาดูกันเลย วิธีสมัคร ไม่ยากอะไร ทำตาม step ตามรูปกันได้เลยค่ะ กดสมัครตามลิงก์ที่นี่ได้เลย

 คลิกที่นี่

หรือที่ logo ข้างล่างนี้


http://www.ezylike.com/?ref=59092




กดปุ่ม สมัครสมาชิก จากนั้นกรอกแบบฟอร์มการสมัคร ดังรูป

กรอกข้อมูลการสมัครแล้วกด ปุ่ม Submit จากนั้นก็ไปเช็ค email ตามที่สมัครนะคะ จะมีเมล์ให้กดยืนยันการสมัครจะมีข้อความบอกที่หน้าเว็บใต้ปุ่ม Submit แนะนำไว้อยู่แล้วค่ะ

* กรุณาใส่อีเมล์ให้ถูกต้อง เพราะเราจะส่งอีเมล์ยืนยันการสมัครไปให้ตามอีเมล์นั้น
* หากสมัครแล้วไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันกรุณาตรวจสอบใน junk mail หรือ กล่อง spam ก่อนนะคะ
* หากตรวจแล้วไม่ได้อีเมล์ยืนยัน สามารถกดส่งอีครั้งตามลิ้งด้านล่างขวามือ
* หากเป็นไปได้กรุณาหลีกเลี่ยง hotmail เพราะ hotmail มักมีปัญหามีปัญหาเรื่องการดัก Junk เมล์

เมื่อยืนยัน email เรียบร้อยก็เสร็จล่ะ ให้เราเริ่มโดยเปิดหน้า facebook (แนะนำว่าควรใช้ account facebook อันใหม่ หรือที่ไม่ใช่อันที่เราใช้อยู่เพราะเราต้อง like เต็มไปหมด ซึ่งจริงๆแล้วเราอาจไม่ต้องการจริงๆก็ได้ หรือไม่อยากให้พวกโฆษณาไปโผล่ที่หน้า FB ของเราเต็มไปหมดน่ะ) 

จากนั้นก็ล็อกอิน ไปกด like ได้เลย รับแต้ม กันได้เลย ที่แนะนำเว็บนี้ เพราะ ใน 1 วัน เรากด like FB หรือ youtube หรือ google+ ก็ได้รวมกันให้ได้ 20 ครั้ง ก็สามารถกดรับ bonus ได้ฟรี 20 แต้มค่ะ



ครั้งต่อไปจะเขียนเรื่องการแลกแต้ม และถอนเงินให้นะคะ

การเปลี่ยนเหรียญให้เป็นเงิน

1. คลิกที่ เพิ่มเงิน Paypal
2.คลิกที่ เปลี่ยนเหรียญให้เป็นเงิน
3.ให้ตัวเลขจำนวน coins ที่เราทำได้ ขั้นต่ำ 100 coins ค่ะ



เมื่อเราทำได้ 2$ แล้วค่อยโอนเข้าบัญชี Paypal ค่ะ เพราะ เขาให้โอนขั้นต่ำ 2$ ค่ะ


No comments:

Post a Comment