Sunday, May 15, 2016

วิธีหาเงินด้วย BTC Click

BTC Clicks

BTC Clicks

เป็นเว็บคลิกป้ายโฆษณาแล้วเราได้เงินเป็นบิทคอยน์เพียงแค่ดูป้ายละ 10-60 วินาที 
เราก็ได้รับแค่ตอบแทนเป็นเงินแล้วนะครับ ถอนขั้นต่ำเพียง 10,000 satoshi  
เรามาเริ่มลงมือทำกันเลยดีกว่า นะคะ 


1 การสมัครเว็บ ให้เรากรอกอีเมลของเราลงไป แล้วกดที่ ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ
 แล้วให้เรากด Sign Up 



หลังจากนั้น เข้าไปเช็คอีเมลล์ เราค่ะ



ให้กด Verify ค่ะ  แล้วจะไปปรากฎที่หน้า ของ เวป BTC



แล้ว Log in เข้าไปเลยค่ะ

2 การคลิกโฆษณา ให้เรากดไปที่ Surf Ads แล้วให้คลิกตามกรอบสีแดงในรูป



จากนั้นจะเปิดแทบใหม่ให้เรารอดูจนกว่าเวลาที่แต่ละเว็บกำหนดไว้จะครบ ถ้าเราไม่ดูหน้าเว็ปเวลาจะไม่นับ


รอจนเวลาหมดแล้วจะมีรหัสให้เรากดเพื่อยืนยันว่าเราได้ดูหน้าเว็ปนี้จริง


ให้เราใส่จำนวนตัวเลขให้ถูกแล้วกด Submit แค่นี้เราก็ได้เงินมาแล้วนะคะ 

3 การถอนเงิน การถอนขั้นต่ำอยู่ที่ 0.10000 mBTC  ใส่ที่อยู่ของกระเป๋าเรา แค่นี้ก็รอรับเงินกันได้เลยนะค่ะ 



No comments:

Post a Comment