Saturday, May 21, 2016

แจก บิทคอยน์ฟรีที่ ePay.info

เว็บนี้ขอแนะนำมากๆเลยค่ะ กดรับได้ตลอดเวลาเพราะมีมากกว่า 200 เว็บ ให้กดรับเหรียญบิทคอยน์ค่ะ
เพราะเขาได้รวบรวมเว็บที่แจกฟรีบิทคอยน์มาให้แล้วค่ะ สมัครเว็บนี้เว็บเดียวเท่ากับสมัคร 200 เว็บเลยค่ะ ขอแนะนำค่ะ

1.คลิกที่นี้  พื่อสมัคร

2.ใส่ที่อยู่กระเป๋าสตางค์ของคุณ แล้วกดสมัคร ตามภาพด้านล่างค่ะ


3.เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ให้กรอกข้อมูลให้ครบค่ะ 
-.ชื่อ
-.รหัสผ่าน
-.อีเมลล์ 
แล้วกดส่งข้อมูลค่ะ


 จากนั้นระบบจะส่งลิ้งยืนยันไปให้ทางอีเมลล์ ค่ะ ข้อสำคัญที่สุดคืออย่าลืมกด ยืนยันใน Link อีเมลล์ ของคุณนะคะ ถ้าไม่มีในกล่องเมลล์ ให้ไปดูที่เมลล์ขยะค่ะ แล้วกดลิ้งยืนยัน

4.ขั้นตอนการเก็บสะสมเหรียญบิทคอยน์นะคะ ให้ไปที่ Free BTC จะปรากฎเว็บที่แจกฟรีเหรียญบิทคอยน์ขึ้นมาเยอะแยะมากมาย คุณสามารถเลือกเว็บกดได้เลยค่ะ จากนั้นให้กดเปิดเว็บค่ะ ตากมภาพด้านล่างค่ะ


5.เมื่อเปิดเว็บมา จะปรากฎเว็บที่แจกบิทคอยน์ฟรีค่ะ ให้เรากด Next เพื่อเข้าไปกดรับเหรียญตามภาพด้านล่างค่ะ

6.เมื่อเข้ามารับเหรียญแล้วให้ กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง เพื่อแสดงว่าคุณไม่ได้ใช้โปรแกรมช่วยจากนั้นให้กดรับเหรียญเลยค่ะ ตามภาพด้านล่าง


7.เมื่อกดรับเหรียญแล้ว เราก็จะได้เหรียญที่เราต้องการมาค่ะ และจะมีเวลานับถอยหลังขึ้นมาเพื่อให้เราสามารถกดรับเหรียญจากเว็บนี้ได้อีก หลังจากหมดเวลา เมื่อเราได้เหรียยจากเว็บนั้นแล้ว เราสามารถไปกดรับเหรียญจากเว้บอื่นได้ทันที โดยคลิกที่เว็บถัดไป ระบบจะทำการเปิดหน้าเว็บใหม่มาให้เรากดรับค่ะ ตามภาพด้านล่างนะคะ

8.เมื่อมีเว็บแจกบิทคอยน์ฟรีขึ้นมาใหม่ เราก็กดรับแบบเดิมได้เลยค่ะ ทำอย่างนี้ไปเลื่อยๆ ยอดเหรียญบิทคอยน์ก็จะเพิ่มเลื่อยๆค่ะ ยอดเหรียญบิทคอยน์ที่เราได้รับมาแต่ละเว็บจะถูกส่งไปยัง ePay.info ทั้งหมดค่ะ 
ในการดูยอด BTC ที่เราได้รับมา ค่ะ
ให้ไปที่ Dashboard  จะปรากฎยอด BTC ทั้งหมดที่เราได้รับมาค่ะ แล้วด้านล่างจะมีรายละเอียดการรับเหรียญของเราแต่ละเว็บแสดงไว้ให้เราเห็นค่ะ


ในการถอน BTC ไปยังกระเป๋าสตางค์ของเรานั้น มี 2 วิธีคือ  

1.   ในการถอนอัตโนมัตินั้น คือ ระบบจะทำการส่งบิทคอยของคุณไปยังกระเป๋าสตางค์ของคุณในทุกๆ วันอาทิตย์ทันที เมื่อยอด BTC ของคุณถึง 0.00030000 BTC

2.   และการถอนด้วยตัวเองคือ การกดถอนเองทันที  คุณสามารถกดถอนตอนไหนหรือวันไหนก็ได้ตามใจคุณ  แต่ในการถอนจะเสียค่ะธรรมเนียม 0.00010000 BTC ต่อครั้ง

ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้ถอนอัตโนมัติค่ะ เพราะไม่เสียค่าธรรมเนียมค่ะ  การถอนขั้นต่ำคือ  0.00013000 BTC

เพียงแค่นี้เราก็มีบิทคอยเก็บทุกวันแล้วค่ะ
แนะนำให้สมัครรับไว้หลายๆ เว็บค่ะ เพราะจะได้รับเงินหลายช่องทาง  สมัครเว็บนี้คลิก


สามารถเลิกทำได้โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

No comments:

Post a Comment