Saturday, May 7, 2016

วิธีการสมัคร Coinbase และการโอน Bticoin ด้วย Coinbase

Coinbase คืออะไร 
Coinbase คือ เวปบริการที่เราสามารถใช้เพื่อสร้าง E-Wallet หรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้
โดย E-Wallet ของเราจะอยู่ในรูปแบบของ Bitcoin Address ซึ่งเราจะสามารถทำธุรกรรมทางการเงินนั่นเอง

วิธีการสมัคร Coinbase
เริ่มต้นด้วยการเขาไปที่เวปไซต์ของ Coinbase  https://www.coinbase.com/join/572d7984ba1a795bc20004a2


1.


2.



3.


        4.




5.
เข้าไปเช็คเมลล์ ที่เราใช้สมัครไว้


6.



วีธีใช้ งาน 
1.


2.
คลิกที่ wallet Address เพื่อรับ Code 


3.
copy Code 


ได้ Code มาแล้ว เรานำไปวาง ที่ 
Moon bitcoin เลยค่ะ

เราไปดูขั้นตอน การหาเงินจาก moon bitcoin ในเพจต่อไปค่ะ

No comments:

Post a Comment