Friday, May 20, 2016

วิธีหาเงินด้วย Bitsforclicks

หาเงินเข้าประเป๋าด้วย Bitsforclicks จ่ายเป็น mBTC ขั้นต่ำ 0.15 mBTC  

คลิกแบนเนอร์ แล้วรับบิทคอยน์ ฟรีๆ ราคา บิทคอยน์ เทียบกับเงินบาท มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน คลิกสะสมไว้ตั้งแต่วันนี้ จะรวยในวันหน้า ไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียว รายได้เกิดจากการคลิกป้ายโฆษณา แต่ละแบนเนอร์จำกำหนดเวลาและกำหนดราคาบิทคอยน์มาให้ จะมีมาให้คลิกเรื่อยๆ ต้องคอยเข้าไปเช็คดู การถอนเงิน ให้สั่งถอนเงินในวันอาทิตย์ จาะจ่ายทุกวันจันทร์ 

สมัครได้ ตาม Link ด้านล่างเลยค่ะ
ขั้นตอนการสมัคร 
1.เมื่อคลิก Link แล้วจะปรากฎ ตามรูปด้านล่างค่ะ   ให้ กดคลิกที่  
Get Started Today 
เมื่อคลิกแล้วจะ ปรากฎหน้า ตามด้านล่าง


2. ให้เข้าไปกรอกรายละเอียด ให้ครบทุกช่อง 
-.กรอกชื่อ สำหรับใช้ Login
-.ใส่ Email  สำหรับ ไว้ยืนยันรับ Link 
-.ตั้ง password 
-.ใส่ password อีกครั้งเพื่อยืนยัน
-.ใส่ที่อยู่บิทคอยน์ที่เราเคยสมัครไว้  หากใครยังไม่มี ให้ ไปอ่านวิธี 

วิธีการสมัคร Coinbase และการโอน Bticoin ด้วย Coinbase ได้ ในเพจต่อไป นะคะ 

-.ใส่ code ให้ให้มาด้านขวามือ
-.คลิก Sign Up ค่ะ
3.เมื่อกด Sign Up เราก็เข้าไปเช็ค อีเมลล์ เพื่อยืนยันการสมัคร ค่ะ 
4.เมื่อคลิก Link ยืนยันในเมลล์ แล้วก็จะลิงค์ ไปที่ หน้า เว็บ Bitsforclicksตาม ด้านล่าง
เป็นอันว่าเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครค่ะ 
ต่อไปขั้นตอนการทำเงิน จากการคลิกป้ายโฆษณาค่ะ 
-.คลิก View Ads 
-.ก้จะเห็นป้ายโฆษณา ให้เราคลิกค่ะ ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ

เมื่อเราคลิกแต่ละป้าย ก็จะให้ทำตาม รูปด้านล่างเลยค่ะ รอตัวเลขรันเสร็จ ก็ปิดเพจได้เลย





เมื่อเราคลิกป้าย ครบทุกป้ายแล้ว เราสามารถ ไปเช็คยอด คอยน์ ใน Account เราได้เลยค่ะ


เราสามารถ copy Link เพื่อไปให้คนมาสมัคร ได้เลยค่ะ คนที่สมัครจาก ลิงค์ เรา นั้น เราจะได้ คอมมิชชั่น ครึ่งนึง จากที่เขา ทำได้ค่ะ

การถอน  Cashout   mBTC


******สนใจสมัครได้เลยนะคะ ขอยืนยันว่า ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น*************

No comments:

Post a Comment