Sunday, May 22, 2016

สมัครกระเป่าเหรียญคลิปโตได้ที่ Bitkub

การแลกBitcoin ด้วยเวปไซด์  Bitkub 
เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย Bitkub ได้พัฒนาแพลตฟอร์มของตนเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานของลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ  เพื่อให้ประสบการณ์การซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีมีความราบรื่น สบายตา และสะดวกกว่าเดิม ซึ่งบทความนี้จะเป็นการรีวิวแพลตฟอร์มของ Bitkub ที่ได้มีการปรับปรุง อัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาล่าสุดนี้ เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

ดีไซน์และความง่ายต่อการใช้งาน


เมื่อเข้ามาที่เว็บไซต์ของ Bitkub เราจะเห็นดีไซน์ของเว็บไซต์ที่เน้นสีขาว เขียว เป็นสีที่ดูง่ายและสบายตามาก ๆ โดยเมื่อเข้าไปหน้าแรกเราจะเห็นหน้า Market ก่อนอันดับแรกซึ่งจะเป็นตารางแสดงราคาของเหรียญต่าง ๆ 30 เหรียญด้วยกัน ส่วนด้านมุมขวาของเว็บไซต์ก็จะมี news feed แสดงข่าวต่าง ๆ มีช่องให้เลือกทั้งทาง news feed ของ Bitkub และ Siam Blockchain อีกด้วย



ซื้อขาย

เมื่อสมัครสมาชิกและล็อกอินเข้าใช้งาน Bitkub จะมีอีเมลแจ้งเตือนถึงการล็อกอินของเราด้วย ซึ่งผู้ใช้งานจะต้องผ่านการยืนยันตัวตนในระดับแรกก่อน อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ยื่นการยืนยันตัวตนมาแล้วและอยู่ระหว่างการรอตรวจสอบก็สามารถที่จะทำการฝากเหรียญเข้ากระดานเทรดได้เช่นกัน แต่จะไม่สามารถทำการซื้อ ขายหรือถอนเหรียญได้
ในส่วนของหน้ากระดานซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีของ Bitkub นั้นจะมีให้เลือกว่าเราจะทำการซื้อขายแบบ Limit Order/ Market Order และสามารถเลือกได้ว่าเราจะทำการซื้อขายกี่เปอร์เซ็นต์ 25%, 50%, 75%, 100% ซึ่งทำให้เราเลือกซื้อขายได้ง่ายขึ้นมาก ๆ โดยไม่ต้องมานั่งคำนวณตัวเลข 
ส่วนทางช่องด้านซ้ายจะเป็นช่องที่บอกราคา Bid/Ask และช่องด้านขวามือก็จะให้เลือกว่าจะเทรดเหรียญใด ซึ่งสามารถเลือกเหรียญที่เป็น Favorite ที่เราเทรดบ่อย ๆ ได้ด้วย เหรียญที่ Bitkub ซัพพอร์ตในปัจจุบันนี้ก็มีหลายเหรียญมาก ๆ
ในด้านกราฟบนเว็บ Bitkub นั้นจะเป็นการอ้างอิงกราฟราคาจะเว็บไซต์ Trading View และสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เวอร์ชั่นเก่าหรือเวอร์ชั่นใหม่ โดยเวอร์ชั่นเก่ากับใหม่นี้จะแตกต่างกันตรงการจัดเรียงหน้าเท่านั้น ส่วนอื่น ๆ นั้นจะเหมือนกันทุกประการ 

เวอร์ชั่นเก่า



เวอร์ชั่นใหม่


เมื่อเราทำธุรกรรมแล้วทาง Bitkub จะมีการส่งอีเมลเข้ามายืนยันการทำธุรกรรมของเรา ซึ่งเราจะต้องกดลิ้งยืนยันการทำธุรกรรมที่ส่งมาด้วยเพื่อให้ทางเว็บไซต์สามารถประมวลผลการทำธุรกรรมของเราต่อไปได้ ส่วนค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมแต่ละครั้งนั้นอยู่ที่ 0.25% ต่อธุรกรรม 

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ Bitkub ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ออกมาถนอมสายตาในการใช้งานมากกว่าเดิม ด้วยการเปิด Night Mode ได้แล้ว 


ฝากถอนเงินบาท/ คริปโต

เมื่อเราเข้ามาในหน้า My Wallet จะมีให้เราเลือกว่าเราต้องการฝาก/ถอนเงินบาทหรือเงินคริปโตแถมยังมีช่องให้เลือกเทรดได้ด้วย



ช่องฝากเหรียญ BTC




ช่องถอนเหรียญ BTC


ในการถอนเหรียญของ Bitkub นั้นได้เพิ่มฟีเจอร์ Save Address และ Trust Address ใหม่เข้ามาเพื่อลดความยุ่งยากในการถอนเงินครั้งต่อ ๆ ไป โดย Save Address นี้ผู้ใช้จำเป็นต้องทำธุรกรรมถอนสำเร็จก่อน 1 ครั้งและกดบันทึก Address ซึ่งจะมีการ Confirm Email และใส่รหัส 2FA 

ส่วน Trust Address ผู้ใช้สามารถเลือกบันทึก Address ในการถอนพร้อมกด Trust Address ซึ่งจะทำให้การถอนครั้งต่อไปไม่ต้อง Confirm Email และ ใส่รหัส 2FA ทั้งนี้ผู้ใช้จำเป็นต้องทำธุรกรรมถอนให้สำเร็จก่อน 1 ครั้งเช่นกัน
ในส่วนของการฝากถอนเงินบาทนั้น ทาง Bitkub ก็ซัพพอร์ตหลายธนาคารด้วยกัน ซึ่งธนาคารที่จะประมวลผลเร็วที่สุดคือธนาคารกสิกรไทยและไทยพาณิชย์ จะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีถึง 2 ชั่วโมง 

ระบบฝาก ถอนทันที

ทั้งนี้ทาง Bitkub ได้เพิ่มบริการใหม่ฝาก ถอนเร็วทันทีเข้ามาแล้วซึ่งผู้ใช้งานสามารถแสกน QR Code ผ่านแอพธนาคารบนมือถือได้ทันที จากนั้นเงินฝากจะเข้าบัญชี Bitkub ของผู้ใช้ภายใน 1–3 นาที
ส่วนการถอนเงินบาทก็สามารถทำรวดเร็วเช่นเดียวกันด้วยระบบ Instant Withdrawal ที่จะช่วยให้เงินถูกถอนไปยังบัญชีของผู้ใช้ได้ทันที ซึ่งผู้เขียนก็ได้ทดสอบโอนเงินเข้าไปกับทาง Bitkub จำนวน 1,000 บาทก็พบว่าเงินนั้นเข้าแบบทันทีที่เราได้อัพโหลดหลักฐานเรียบร้อยจริง ๆ



เท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้วค่ะ
เมื่อเราได้สมัคร  https://www.bitkub.com/ แล้ว เราก็ Copy Code เอาไปวาง ตามเว็บ หาบิทคอยน์ ได้เลยค่ะ เท่านี้เราก็ได้เก็บบิทคอยน์ไว้แลกเงินเข้ากระเป๋าแล้วนะคะ..

ต่อเราก็หาเว็บจากบิทคอยน์ฟรี
สำหรับเวบ ที่แจกเยอะ และได้จริง

1.  http://www.easyhits4u.com/?ref=angkeerod_w

2 . http://btcclicks.com/?r=ee0c864b


3. http://freebitco.in/?r=2576914

4. https://eveltc.xyz/?ref=54253







No comments:

Post a Comment